Webmaster

Webmaster

Admin

win@LSjewelrygroup.com

  การเลือกซื้อแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน แหวนเพชร (3911 views)

29 Jan 2016 09:50

การเลือกซื้อแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน แหวนเพชร สำหรับของขวัญในวันวาเลนไทน์ โดยห้างเพชรหลีเสง ในหนังสือ Gold&Jewelry
หลักการง่ายๆในการเลือกซื้อแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน เพชรเพชร ของขวัญอีกหนึ่งชิ้นในวันวาเลนไทน์ ซึ่งห้างเพชรหลีเสงขอฝากไว้คือ “ ตั้งสเป็คเพชรตระกูลสูง เช่น เพชร Heart & Arrow สวยๆไว้ในใจ แล้วออกตามหาของดีในราคาสมเหตุสมผล จากร้านที่มีประวัติการค้าขายยาวนานและมีการบริการหลังการขายที่ดี (ยิ่งเป็นร้านขายส่งยิ่งดี เพราะจะได้ของคุณภาพเยี่ยมราคาไม่แพง) เพราะนั่นแสดงถึงประสบการณ์และความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญควรเลือกแบบที่ใส่ง่าย ไม่มีวันตกยุค และควรลองสวมทุกครั้งก่อนตัดสินใจสั่งทำ ” เพียงเท่านี้ การลงทุนซื้อเพชรมาครอบครองและส่งต่อให้ลูกหลานก็ส่งผลคุ้มค่าที่สุด"

การเลือกร้านเพชรที่ดำเนินมายาวนานเป็นการการันตีได้ว่า “คุณจะได้ของคุณภาพกลับไปอย่างแน่นอน
“ห้างเพชรหลีเสง” ชื่อนี้ที่การันตีคุณภาพและบริการมายาวนาน 82 ปี เริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่รุ่นอากงด้วยลักษณะการซื้อมาขายไป ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้ค้าส่งและเดินหน้าสู่การเป็นเจ้าของผลิตเอง ซึ่งปัจจุบันในยุคการสืบทอดกิจการรุ่นที่ 3 ห้างเพชรหลีเสงยังเป็นผู้นำเข้าและผู้ผลิตเพชรที่ร่วมทุนกับ DTC Sight Holder เหมืองผลิตเพชรคุณภาพสูงที่สุดจากประเทศเบลเยียม นอกจากนี้หากคุณเป็นอีกคนที่หลงรักอัญมณีสีอย่างทับทิม หยก มรกต และพลอย ห้างเพชรหลีเสงก็ได้นำเข้าจากแหล่งผู้ผลิตโดยตรงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นประเทศพม่า โคลอมเบีย หรือศรีลังกา

คุณภาพสินค้าขึ้นอยู่กับแหล่งผลิตเป็นสำคัญ

ห้างเพชรหลีเสง ร่วมทุนกับ DTC Sight Holder ชั้นนำจากประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเพชรในเครือ DTC Sight Holder ที่เชี่ยวชาญการผลิตเพชรน้ำงามที่สุดในโลก โดยเฉพาะ D-E Color Perfect Hearts & Arrows Diamonds ทำให้ห้างเพชรหลีเสงสามารถเข้าถึงแหล่งผลิตเพชรที่ดีที่สุดในโลกได้ในราคาต้นทุนโรงงานผู้ผลิต ดังนั้นว่าที่บ่าว-สาว หรือ คู่รัก จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ แหวนหมั้น, แหวนแต่งงาน, แหวนเพชร คุณภาพสูงสุดในราคาต่ำกว่าทั่วไป 50% แถมยังบริการลูกค้าด้วยทีมงานคุณภาพที่สามารถอธิบายความแตกต่างของคุณภาพเพชรเกรดต่างๆ พร้อมมีบริการ บำรุงรักษา ตรวจสอบสภาพ เช็ดล้างฟรีตลอดอายุการใช้งาน

ไม่เป๊ะเรื่องเพชร เลือกตัวเรือนไม่ถูกหลีเสงช่วยได้

“ ไม่มีความรู้เพชร แถมยังเลือกแบบที่ชอบไม่ได้สักที ” คือสองปัญหาใหญ่ที่บ่าว-สาว หรือ คู่รัก แทบจะทุกยุคต้องเผชิญ เพราะแม้บ่าว-สาว ยุคใหม่จะศึกษาข้อมูลคุณสมบัติพื้นฐานของเพชรมาแล้ว ในเรื่องนี้หลีเสงให้คำอธิบายและทางแก้ง่ายๆกับทุกคู่รักว่า “ นอกจากคุณภาพ 4Cs แล้วเพชรแต่ละเม็ดยังมีความต่างกันในเรื่องประกายของเนื้อเพชร ซึ่งต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญจึงจะเห็นความแตกต่าง เพชร DTC Sight Holder ที่ทางห้างเพชรหลีเสงเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทยได้รับการยอมรับว่าเป็นเพชรที่มีประกายงดงามที่สุด”
ส่วนเรื่องดีไซน์ของตัวเรือน บ่าว-สาว ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาจับคู่ตัวเรือนกับเพชรเม็ดที่สนใจจริงๆ ไม่ได้สักที ห้างเพชรหลีเสงแก้ปัญหานี้ด้วยการนำเพชรคุณภาพสูงหลากหลายขนาดมาให้คู่รักได้เลือกจับคู่กับตัวเรือนนับร้อยแบบด้วยตัวเอง จึงช่วยตัดปัญหาเรื่องความไม่ลงตัวออกไป และเมื่อเลือกเพชรเม็ดที่ชอบจับคู่กับตัวเรือนที่โดนใจแล้ว เพียงรอให้ช่างทางร้านประกอบเพชรเข้ากับตัวเรือนแค่ 3 ชั่วโมงก็สามารถรับ แหวนหมั้น,แหวนแต่งงาน, แหวนเพชร สวยๆกลับบ้านไปได้เลย



แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน เพชรเพชร
ติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ โทร 02-6291444 (10 lines) หรือเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่ www.LSjewelrygroup.com



171.96.247.190

Webmaster

Webmaster

Admin

win@LSjewelrygroup.com

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy