ของขวัญล้ำค่าในวันปีใหม่

1748 Views  | 

ของขวัญล้ำค่าในวันปีใหม่

หากกล่าวถึงวันปีใหม่ หลายท่านก็อาจจะคิดถึงสิ่งท ี่จะเราจะนำไปมอบให้กับบุคค ลพิเศษของเรา ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งผู้บริหารที่ ออฟฟิศก็ตาม ซึ่งในเทศกาลดีๆ คงจะไม่เคยมีใครปฏิเสธได้ว่ าที่ไม่เคยให้ของขวัญใคร หรือไม่เคยได้รับของขวัญมาก ก่อน แต่คุณจะทราบหรือไม่ว่า ของขวัญแต่ละอย่างก็มีความห มายอย่างไร
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอัญมณีแ ละเครื่องประดับแน่นอน ของขวัญที่คุณจะเลือกให้กับ คนพิเศษ รวมถึงตัวคุณเองย่อมหนีไม่พ ้นเครื่องประดับนั่นเอง ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงค วามตั้งใจและเลือกสิ่งที่ดี ที่สุดให้กับผู้รับ เพราะการเลือกเครื่องประดับ แต่ละชิ้นให้เหมาะกับบุคคลแ ต่ละคนนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะต้องให้เข้ากับไลฟ์สไต ล์ บุคลิก และความชอบ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่เลือกสร รเครื่องประดับมาเป็นของขวั ญให้คนพิเศษนั้น ต้องมีความพิถีพิถันในการเล ือก
ซึ่งอาจจะเป็นได้ว่าลักษณะน ิสัยของผู้ที่ชื่นชอบการมอบ เครื่องประดับเป็นของขวัญแก ่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้ นั้นเป็นคนที่ช่างสังเกต ช่างเลือกช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัว และการสร้างภาพพจน์เป็นคนที ่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่นอีกด้วย
เพราะฉะนั้นเครื่องประดับที ่มอบให้แก่คุณนั้นย่อมมีควา มหมายที่ซ่อนอยู่มากกว่าควา มสวยงาม โดยผู้รับอาจจะต้องสังเกตจา กลวดลายของเครื่องประดับนั้ น และในวันนี้เราจะมาเผยให้ทร าบกันว่า เครื่องประดับชิ้นงามที่คุณ ได้รับเป็นของขวัญนั้น กำลังบอกอะไรกับคุณ
อ้างอิงข้อมูลจาก สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีแ ละเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน)


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy