ของขวัญล้ำค่าในวันปีใหม่

1742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญล้ำค่าในวันปีใหม่

หากกล่าวถึงวันปีใหม่ หลายท่านก็อาจจะคิดถึงสิ่งที่จะเราจะนำไปมอบให้กับบุคคลพิเศษของเรา ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งผู้บริหารที่ออฟฟิศก็ตาม ซึ่งในเทศกาลดีๆ คงจะไม่เคยมีใครปฏิเสธได้ว่าที่ไม่เคยให้ของขวัญใคร หรือไม่เคยได้รับของขวัญมากก่อน แต่คุณจะทราบหรือไม่ว่า ของขวัญแต่ละอย่างก็มีความหมายอย่างไร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอัญมณีและเครื่องประดับแน่นอน ของขวัญที่คุณจะเลือกให้กับคนพิเศษ รวมถึงตัวคุณเองย่อมหนีไม่พ้นเครื่องประดับนั่นเอง ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้รับ เพราะการเลือกเครื่องประดับแต่ละชิ้นให้เหมาะกับบุคคลแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะต้องให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ บุคลิก และความชอบ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่เลือกสรรเครื่องประดับมาเป็นของขวัญให้คนพิเศษนั้น ต้องมีความพิถีพิถันในการเลือก ซึ่งอาจจะเป็นได้ว่าลักษณะนิสัยของผู้ที่ชื่นชอบการมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้ นั้นเป็นคนที่ช่างสังเกต ช่างเลือกช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัว และการสร้างภาพพจน์เป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่นอีกด้วย

เพราะฉะนั้นเครื่องประดับที่มอบให้แก่คุณนั้นย่อมมีความหมายที่ซ่อนอยู่มากกว่าความสวยงาม โดยผู้รับอาจจะต้องสังเกตจากลวดลายของเครื่องประดับนั้น และในวันนี้เราจะมาเผยให้ทราบกันว่า เครื่องประดับชิ้นงามที่คุณได้รับเป็นของขวัญนั้น กำลังบอกอะไรกับคุณ

 

อ้างอิงข้อมูลจาก สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน)


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้