เพชรมีใบเซอร์จะมีคุณภาพดีกว่าเพชรที่ไม่มีใบเซอร์หรือไม่? ทำไมเพชรมีใบเซอร์จึงราคาสูงกว่าเพชรไม่มีใบเซอร์?

5094 Views  | 

เพชรมีใบเซอร์จะมีคุณภาพดีกว่าเพชรที่ไม่มีใบเซอร์หรือไม่? ทำไมเพชรมีใบเซอร์จึงราคาสูงกว่าเพชรไม่มีใบเซอร์?

คุณภาพเพชรไม่เกี่ยวข้องกับใบเซอร์ค่ะ เพราะโรงงานผลิตเพชรก่อนแล้วจึงนำเพชรไปออกใบเซอร์ทีหลังค่ะ  ดังนั้นคุณภาพเพชรจะติดมากับตัวเพชรตั้งแต่แรกแล้วค่ะ เพชรไม่มีใบเซอร์ ถ้าเป็น Heart&Arrow – รัชเชียนคัท ก็คุณภาพสูงกว่าเพชรอินเดียที่มีใบเซอร์ GIA ได้ค่ะ   (GIA เปิดสาขาอินเดียและไทยด้วยค่ะ ไม่มีเพชรที่ผลิตที่เบลเยี่ยมมาออกเซอร์ถึงอินเดียหรอกค่ะ   สาเหตุที่เพชรที่มีใบเซอร์แพงกว่า สมมติโรงงานผลิตเพชรมีต้นทุนผลิตเพชรlotนี้ 400 ล้านบาท ผลิตออกมาแล้ว ถ้าเอาไปออกเซอร์ GIA เพชรออกมามีมูลค่าตามใบเซอร์ 1,000 ล้านบาท โรงงานก็ไม่ขายถูกหรอกค่ะ ทางหลีเสงตัด lot มาจากโรงงาน ก่อนออกเซอร์ทั้ง lot เป็นเงินสด จึงได้ราคาถูกกว่ามากค่ะ โรงงานขายยก lot ไม่ต้องทยอยเอาไปออกเซอร์ (ซึ่งใช้เวลามากกว่าจะออกเซอร์ทุกเม็ด และขายหมด)  เสนอราคายก lot 450 ล้าน ทางโรงงานอยากขายทั้ง lot มากกว่าออกเซอร์แล้วทยอยขายค่ะ   เพราะถ้าจะทยอยออกเซอร์ กว่าจะขายหมด กว่าจะได้เงินก็หลายเดือนค่ะ แต่เพชรไม่มีเซอร์ ส่วนมากเป็นเพชรอินเดียค่ะ (เพชรมีเซอร์ ส่วนมากก็เป็นเพชรอินเดียค่ะ ใบเซอร์บอกแค่ว่า สีอะไร ตำหนิเท่าไร ไม่ได้บอกว่าเป็นเพชรอะไร) ดังนั้นถ้าจะซื้อเพชรเซอร์ ต้องซื้อเซอร์ 3Excellent เท่านั้น ถ้าเลือกเพชรไม่มีเซอร์ (หรือแม้แต่เพชรเซอร์ 3Excellet ก็ตาม) ต้องใช้กล้อง H&A เช็คดูว่ามีลูกศรขึ้นสวยงามหรือไม่ค่ะ ทางหลีเสงจำหน่ายเฉพาะ เพชร Heart&Arrowและเพชรรัชเชียนคัท ไม่ว่าจะมีเซอร์หรือไม่ค่ะ



สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer.
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy