สนใจอยากเปิดร้านเพชร (รับเพชรจากทางหลีเสงไปจำหน่ายต่อ) ต้องใช้งบประมาณเท่าไรค่ะ ?

19270 Views  | 

สนใจอยากเปิดร้านเพชร (รับเพชรจากทางหลีเสงไปจำหน่ายต่อ) ต้องใช้งบประมาณเท่าไรค่ะ ?

สนใจอยากเปิดร้านเพชร (รับเพชรจากทางหลีเสงไปจำหน่ายต่อ) ต้องใช้งบประมาณเท่าไรค่ะ
ที่หลีเสงเป็นแหล่งขายส่งจิวเวลรี่เพชรพลอยโดยตรงค่ะ ปัจจุบันจะจำหน่ายส่งมากที่สุดนะค่ะ โดยขายส่งมาตั้งแต่ 70 ปีที่แล้วค่ะ ลูกค้าขายส่งที่เป็นร้านเพชรเรามีทุกจังหวัดทั่วประเทศค่ะ
          
นอกจากเพชรที่นำเข้าจากเบลเยี่ยมแล้ว เรายังมีเพชรหลุดจาก Lasvegas Casino ที่อเมริกาค่ะ (พวกที่เล่นเสียในบ่อนน่ะค่ะ) โดยทางหลีเสงเป็นแหล่งเพชรจาก Lasvegas ที่ใหญ่ที่สุดค่ะ (ส่งมาหลีเสงที่เดียวในประเทศไทย) แต่ของจาก Lasvegas นี่แล้วแต่ช่วงนะค่ะ ต้องเข้ามาเชคดูเรื่อย ๆ ค่ะ ว่ามีอะไรได้มา เพราะความต้องการของลูกค้ามากกว่าของที่เข้าค่ะ ของจาก Lasvegas จะเป็นงานนอก ส่วนมากเป็นจิวเวลรี่จากยุโรป สวยมาก ๆ ค่ะ มีเพชรขนาดต่าง ๆ หรือพลอยหายาก เช่น Unheated Star Burmese Ruby ก็มีค่ะ ทางเราจะให้ทาง Lasvegas คัดส่งมาเฉพาะที่เป็นเพชร Heart & Arrow ค่ะ เชิญเข้ามาคุยที่บริษัทนะค่ะ เงินทุนที่ใช้ก็ค่อย ๆ เริ่มไปก็ได้ค่ะ
   
สำหรับเรื่องเงินทุนในการเปิดธุรกิจร้านเพชร ในขึ้นต้นก็ค่อย ๆ เริ่มทีละน้อยก็ได้ค่ะ หากธุรกิจขายไปได้ด้วยดีก็ค่อยเพิ่มเงินทุน ลูกค้าขายส่งบางรายของบริษัทสามารถขยายตัวจากซื้อหลักแสน เป็นหลังสิบล้านต่อเดือนภายในระยะเวลา 3 ปีก็มีค่ะ ที่สำคัญคือ รับไปแล้วต้องจำหน่ายต่อในราคาไม่แพงนะค่ะ สำหรับขายปลีกกำไรซัก 10% กำลังดีค่ะ ไม่มากไม่น้อยไป อยู่ได้ในระยะยาวค่ะ
ธุรกิจจำหน่ายเพชรนี่เหมือนน้ำซึมบ่อทรายค่ะ ถ้ากำไรแต่น้อยและจำหน่ายเฉพาะเพชรดี ๆ (ไม่เอาเพชรอินเดียจากที่อื่นขายปนกับ เพชร Heart & Arrow – รัชเชี่ยน จากทางหลีเสงนะค่ะ เพราะผู้ซื้อจะสับสนว่าเพชรที่จะซื้อดีหรือไม่) ลูกค้าซื้อไปแล้วก็ประทับใจ นอกจากกลับมาซื้ออีกแล้วยังชวนเพื่อน ๆ มาซื้อต่อด้วยค่ะ ถ้าขายแพงเดี๋ยวอีกหน่อยลูกค้าไปเจอที่อื่นถูกกว่า เค้าก็ไปแล้วไม่กลับมาแล้วล่ะค่ะ นอกจากนี้ผู้ซื้อเดี๋ยวนี้มีการหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เข้าไปเชคราคาได้ตามเวปต่าง ๆ ดังนั้นถ้าจำหน่ายแพง หรือจำหน่ายเพชรไม่ดีก็จะรู้กันทั่วค่ะ  
 
ทางหลีเสงเป็นคู่คิดให้ตั้งแต่การหาทำเล, การจัดร้าน, การเลือกสินค้าไปขายให้เหมาะกับทำเลนั้น ๆ ทางหลีเสงจำหน่ายส่งมานานจนรู้ว่าสินค้าอะไรเหมาะกับตลาดไหนค่ะ เช่น ถ้าขายในห้างสรรพสินค้า เช่น Emporium, Paragon อะไรขายดี ถ้าจำหน่ายในศูนย์ค้าขาย อย่าง ละลายทรัพย์, บองมาเช่ อะไรขายดี หรือตลาดต่างจัดหวัดอะไรขายดี เรียนเชิญเข้ามาคุยที่บริษัทนะค่ะ

สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer.
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy