หลักการเลือกกำไลเพชร อย่างถูกวิธี By LS Jewelry Group #Lee Seng

4873 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลักการเลือกกำไลเพชร อย่างถูกวิธี By LS Jewelry Group #Lee Seng

ห้างเพชรหลีเสง LS Jewelry Group จะมีเคล็ดลับในการเลือกซื้อเครื่องประดับอีกชิ้นที่มีความสำคัญอย่างมากคือ กำไลและสร้อยข้อมือ กำไลชื่อบ่งบอกอยู่แล้วว่าใส่แล้วมีกำไร เพราะฉะนั้นกำไลจึงเป็นเครื่องประดับอีกชิ้นที่มักจะมีในพิธีหมั้น ซึ่งเป็นเคล็ดใช้กันมาตั้งแต่โบราณ ว่าในของหมั้นต้องมีกำไล เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ ชีวิตสมรสมีแต่กำไร

นอกจากจะมีความหมายในเชิงสัญลักษณ์แล้ว กำไลหรือสร้อยข้อมือยังเป็นเครื่องประดับที่จะส่งเสริมบุคลิกภาพของท่าน แสดงความเป็นตัวเองของท่านออกมาได้เป็นอย่างดี เราจึงต้องรู้ Trip เล็กๆ น้อยๆ กันว่า กำไลหรือสร้อยมือที่จะเหมาะกับลักษณะข้อมือต่างๆ เป็นอย่างไร

ข้อมือลักษณะแรกคือค่อนข้างมีเนื้อนิดหรืออวบอ้วน กำไลหรือสร้อยข้อมือที่จะเหมาะกับท่านคือ ลักษณะที่ไม่ใหญ่จนเกินไปและไม่ฟิต ไม่แน่น ค่อนข้างให้ตัวได้เล็กน้อย ซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าข้อมือเรียวยาวสวยงามมากขึ้น สำหรับลักษณะของกำไลหรือสร้อยมือที่ต้องห้ามสำหรับข้อมือลักษณะนี้คือ แน่น ฟิตจนเกินไปหรือมีลักษณะแผ่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งกำไลหรือสร้อยข้อมือลักษณะนี้จะทำให้ข้อมือของคุณดูใหญ่ขึ้นไปอีกจึงควรหลีกเลี่ยง


ข้อมือลักษณะต่อมาคือค่อนข้างผอม มีกระดูกยื่นออกมา กำไลหรือสร้อยข้อมือที่จะเหมาะกับท่านคือ มีลักษณะที่แผ่ใหญ่ออกมาสักนิดและไม่หลุดหลวมจนเกินไป(ไม่กลิ้งไปมา) เวลาใส่ ซึ่งกำไลหรือสร้อยคอมือลักษณะนี้จะทำให้ท่านดูมีเนื้อ มีน้ำมีนวลสวยมากขึ้น สำหรับลักษณะของกำไลหรือสร้อยมือที่ต้องห้ามสำหรับข้อมือลักษณะนี้คือ กำไลหรือสร้อยข้อมือที่หลวมจนเกินไป จะทำให้ข้อมือของคุณดูเล็กลงไปอีก



ท่านมีมีข้อมือสมส่วน ท่านสามารถใช้ได้ทั้งกำไลหรือสร้อยข้อมือขนาดเล็กหรือใหญ่ได้ หรือท่านต้องการให้หลวมกับท่านนิดนึงหรือพอดีกับข้อมือก็ทำได้ สิ่งที่ควรจะพิจารณาต่อมาคือ สร้อยข้อมือหรือกำไลนั้นๆ เข้ากับเครื่องประดับชิ้นอื่นหรือไม่ เช่น สร้อยคอ หรือเสื้อผ้า เป็นต้น



สุดท้ายนี้ขอให้ท่านมีความสุขกับการเลือกซื้อเครื่องประดับที่เหมาะกับท่าน ให้ท่านเลือกกำไลและมีกำไรในชีวิตตลอดไป

ห้างเพชรหลีเสงท่านจะสามารถเลือกเครื่องประดับทุกชิ้นที่จะเหมาะกับท่านได้ไม่ว่าท่านจะรูปร่างลักษณะใด เรามี Gemologist 10 ท่าน พร้อมให้คำแนะนำท่าน พร้อมให้คำแนะนำท่าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพชรที่เหมาะกับท่าน การเลือกเครื่องประดับหรือจิวเวลรี่ที่เหมาะกับท่าน

ห้างเพชรหลีเสงเราเป็นตัวแทน DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer รายเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงงานเพชรที่ผลิตเฉพาะเพชร Heart&Arrow I Deal Cut ชั้นเลิศเท่านั้น

ร้านเพชรหลีเสงได้รับมาตรฐาน “Buy with Confidence” จากคณะกรรมการพัฒนาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทย กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งให้การรับรอง ร้านเพชรที่ประกอบธุรกิจเพชรด้วยมาตรฐานสินค้าและจริยธรรมทางการค้าในระดับสูงสุด และได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยระดับสูงสุด จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นการรับรองร้านเพชรที่ได้รับมาตรฐานสินค้า, บริการและจริยธรรมในระดับสูงสุด

เรียนเชิญท่านชมเพชรและอัญมณีหายาก น้ำงามที่สุดในโลก ในราคายุติธรรม ที่ห้างเพชรหลีเสงค่ะ (L.S.Jewelry Group)

 

สนใจชมสินค้าจริงที่ "ร้านเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444(10Lines)/ 02-282-9888(10Lines)

#ร้านเพชร #เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #87 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine #ร้านเพชรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยระดับสูงสุด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้