การเลือกสร้อยคอเพชร แบบมืออาชีพ By LS Jewelry Group #Lee Seng

3054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกสร้อยคอเพชร แบบมืออาชีพ By LS Jewelry Group #Lee Seng

สร้อยคอเป็นเครื่องประดับที่ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากสร้อยคออยู่ติดกับใบหน้าของท่าน จึงเป็นเครื่องประดับที่เพิ่มเติมความสวยงามได้เป็นอย่างมาก เรามีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกสร้อยคอให้เหมาะกับลักษณะคอทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะลำคอมีเนื้อ ผอม ลำคอทุกลักษณะจะมีสร้อยคอที่เหมาะกับทุกๆ ท่าน

ลำคอลักษณะแรกคือ ลำคอที่ยาวเกินพอเหมาะเล็กน้อย อาจจะเป็นท่านที่ผอม ซึ่งลำคอชนิดนี้จะเห็นกระดูกไหปลาร้า สร้อยคอที่จะเหมาะกับท่านควรเป็นสร้อยคอลักษณะแผ่ออกและไม่ยาวเกินไป เมื่อสวมใส่ลงไปแล้วช่วงบนของสร้อยคอไม่เลยกระดูกไหปลาร้าจนเกินไป สร้อยคอลักษณะนี้จะทำให้คอของท่านสวยสมส่วนมากยิ่งขึ้น สำหรับสร้อยคอที่ต้องห้ามสำหรับสุภาพสตรีที่มีลำคอลักษณะนี้คือ สร้อยคอที่ยาวขึ้นไปอีก ซึ่งจะทำให้คอของท่านยาวขึ้นไปอีกจึงควรหลีกเลี่ยง หรือสร้อยคอที่ขนาดเล็กเกินไป จะเน้น ทำให้ลำคอของท่านดูยาวขึ้นไปอีกควรหลีกเลี่ยง


ลำคอต่อไปที่ค่อนข้างสั้นเกินไปเล็กน้อย ซึ่งส่วนมากจะมีเนื้ออวบอ้วนสักนิด สร้อยคอที่จะช่วยให้ลำคอของท่านดูเรียวยาวมากขึ้น สร้อยคอที่จะเหมาะกับท่านคือสร้อยคอที่มีความยาวค่อนข้างมาก ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป อาจจะเป็นเส้น Tennis Necklace คือแบบเพชรเรียงเป็นแถว วิธีสังเกตคือให้สร้อยคอเลยปุ่มคอ ซึ่งสร้อยคอลักษณะนี้จะช่วยให้ลำคอของท่านเรียวยาวสมส่วนแล้วยังใช้ได้ตลอดไม่ตกยุคตกเทรนด์อีกด้วย สำหรับสร้อยคอที่ควรจะหลีกเลี่ยงสำหรับลำคอนี้คือ สร้อยคอที่ใหญ่ เป็นแผงใหญ่จนเกินไปหรือสั้น หรือสร้อยคอที่ใหญ่และสั้นเกินไปจะเน้นลำคอของท่านให้สั้นลงไปอีกจึงควรหลีกเลี่ยง


ลักษณะสุดท้ายเป็นลำคอที่มีความสมส่วน กำลังดี ท่านสามารถเลือกสร้อยคอที่ท่านชอบได้ทุกแบบทุกสไตล์ ในเมื่อขนาดหรือความยาวท่านเลือกได้แล้ว สิ่งต่อไปที่ท่านควรพิจารณาคือสร้อยคอนั้นๆ เหมาะสมกับเครื่องประดับอื่นๆ เช่น ต่างหู เข้า Set กันไหม Matching กันหรือป่าว หรือว่าเสื้อผ้าการแต่งตัวเข้ากันหรือไม่


 สุดท้ายนี้ขอให้ท่านมีความสุขกับการเลือกซื้อเครื่องประดับสร้อยคอที่เหมาะกับท่าน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของท่านให้ดียิ่งขึ้น

ห้างเพชรหลีเสงท่านจะสามารถเลือกเครื่องประดับทุกชิ้นที่จะเหมาะกับท่านได้ไม่ว่าท่านจะรูปร่างลักษณะใด เรามี Gemologist 10 ท่าน พร้อมให้คำแนะนำท่าน พร้อมให้คำแนะนำท่าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพชรที่เหมาะกับท่าน การเลือกเครื่องประดับหรือจิวเวลรี่ที่เหมาะกับท่าน

ห้างเพชรหลีเสงเราเป็นตัวแทน DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer รายเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงงานเพชรที่ผลิตเฉพาะเพชร Heart&Arrow I Deal Cut ชั้นเลิศเท่านั้น

ร้านเพชรหลีเสงได้รับมาตรฐาน “Buy with Confidence” จากคณะกรรมการพัฒนาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทย กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งให้การรับรอง ร้านเพชรที่ประกอบธุรกิจเพชรด้วยมาตรฐานสินค้าและจริยธรรมทางการค้าในระดับสูงสุด และได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยระดับสูงสุด จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นการรับรองร้านเพชรที่ได้รับมาตรฐานสินค้า, บริการและจริยธรรมในระดับสูงสุด

เรียนเชิญท่านชมเพชรและอัญมณีหายาก น้ำงามที่สุดในโลก ในราคายุติธรรม ที่ห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group) ค่ะ

 

สนใจชมสินค้าจริงที่ "ร้านเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444(10Lines)/ 02-282-9888(10Lines)

#ร้านเพชร #เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #87 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine #ร้านเพชรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยระดับสูงสุด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้