Ptkine

Ptkine

ผู้เยี่ยมชม

Piyaporn.t@diw.mail.go.th

  สร้อยข้อมือทองขาว (825 อ่าน)

11 ต.ค. 2559 11:59

มีสร้อยทองขาวแล้วอยากทำเป็นสร้อยข้อมือ
ที่ร้านรับสร้อยเก่าไปหลอมทำเป็นสร้อยข้อมือไหมคะ

1.47.161.44

Ptkine

Ptkine

ผู้เยี่ยมชม

Piyaporn.t@diw.mail.go.th

L.S. Jewelry Group

L.S. Jewelry Group

ผู้ดูแล

win@LSjewelrygroup.com

12 ต.ค. 2559 15:27 #1

ต้องขออภัยด้วยนะคะ  ที่หลีเสงจะไม่ใช้ทองเก่าหลอมทำใหม่ค่ะ เพราะทำออกมาแล้วงานจะมีปัญหาค่ะ ทางหลีเสงจะใช้เฉพาะ ทองคำ 99.99% มาผสมทำจิวเวลรี่เท่านั้นค่ะ
 
* เพชร Heart & Arrow ราคาทุนเก่าพิเศษมากๆค่ะ  ถูกกว่าราคาปัจจุบันกว่า 40%   ค่ะ
 
จิวเวลรี่เพชร Heart & Arrow คุณภาพสูงสุดในราคายุติธรรม เชิญเข้ามาชมสินค้าจริงที่ร้านเลยนะคะ เพราะสินค้ามากกว่า90% กว่าหนึ่งหมื่นรายการไม่ได้ลงเว็บค่ะ
 
เป็นราคาสินค้า ณ.วันที่ตอบคำถามนะคะ สินค้าแบบเดียวกันSpecเดียวกัน ราคาอาจไม่เท่ากับที่ตอบคำถามไป ก่อนหน้านี้หรือหลังจากนี้ขึ้นอยู่กับต้นทุนสินค้าชิ้นนั้นๆที่เจ้าหน้าที่ดูต้นทุนสินค้าเพื่อนำมาตอบคำถามค่ะ
 
สินค้าแบบเดียวกันSpecเดียวกัน ราคาอาจแตกต่างกับที่ได้รับคำตอบไปนะคะ เนื่องจากต้นทุนเพชรแต่ละ Lot ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่ผลิตด้วยค่ะ เช่น ถ้าเป็นเพชรต้นทุนเก่า ก่อนราคาเพชรปรับขึ้นก็จะราคาต่ำกว่าสินค้ารุ่นเดียวกันที่ผลิตใหม่ค่ะ
 
สินค้ารายการไหนหมดสามารถสั่งผลิตได้  ใช้เวลาผลิตไม่เกิน 2 สัปดาห์ค่ะ ห้างเพชรหลีเสงสามารถส่งจิวเวลรี่เพชรโดยมีประกันให้ถึงบ้านท่านฟรีค่ะ
 
 
 
 

115.87.27.77

L.S. Jewelry Group

L.S. Jewelry Group

ผู้ดูแล

win@LSjewelrygroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้