ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.บก.น.1 ได้รับคัดเลือกเป็นประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม พร้อมกันนี้ดร.นฤมล สุรเศรษฐ ประธานกลุ่ม L.S. Jewelry Group และ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และ กต.ตร.กทม. ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษา กต.ต

610 Views  | 

ดร.ธัชวิน  สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.บก.น.1 ได้รับคัดเลือกเป็นประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม พร้อมกันนี้ดร.นฤมล สุรเศรษฐ ประธานกลุ่ม L.S. Jewelry Group และ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และ กต.ตร.กทม. ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษา กต.ต

ดร.ธัชวิน  สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.บก.น.1 ได้รับคัดเลือกเป็นประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม โดยได้รับมติอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการกต.ตร.สน.ชนะสงคราม  พร้อมกันนี้ดร.นฤมล สุรเศรษฐ ประธานกลุ่ม L.S. Jewelry Group และ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และ กต.ตร.กทม. ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ชนะสงคราม ณ. ห้องศปก.สน.ชนะสงคราม เมื่อวันที่ 25 มี.ค.62

Related content

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy