การสวมแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานนั้นมีรายละเอียดที่แตกต่างอยู่

12023 Views  | 

การสวมแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานนั้นมีรายละเอียดที่แตกต่างอยู่

การสวมแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานนั้นมีรายละเอียดที่แตกต่างอยู่สักหน่อย ซึ่งตามธรรมเนียมการแต่งงานแบบไทยดั้งเดิมอาจจะคุ้นชินกับการสวมแหวนแต่งงานที่เป็นวงเดียวกันกับแหวนหมั้นเพชร แต่ธรรมเนียมของชาวตะวันตกนั้นมักจะนิยมสวมแหวนที่มีความหมายนี้ไว้ทั้งสองวง โดยวิธีการสวมคือเมื่อถึงพิธีงานแต่ง ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะเปลี่ยนแหวนหมั้นไปสวมที่นิ้วนางข้างขวาแทน และหลังจากที่ทำพิธีสวมแหวนแต่งงานของจริงเสร็จแล้ว ค่อยเปลี่ยนแหวนหมั้นกลับมาสวมทับแหวนแต่งงานดังเดิม นี่จึงเป็นที่มาของดีไซน์แหวนหมั้นคู่ที่บางครั้งเราจะสังเกตได้ว่าร้านจิวเวลรีบางร้านจะมีการออกแบบแหวนหมั้นคู่ที่เมื่อเมื่อสวมทับกันแล้วจะดูลงตัวพอดี ทั้งนี้ทั้งนั้นคู่สมรสคู่ไหนพึงพอใจกับวัฒนธรรมแบบไหน ก็สามารถเลือกดำเนินพิธีกันได้ตามอัธยาศัย เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดยิ่งไปกว่าการหาซื้อแหวนหมั้นที่ไหน คือความรักและความเข้าใจที่คุณและคนรักมีให้แก่กัน ที่ต้องเสมอต้นเสมอปลาย เพื่อที่จะดำเนินชีวิตเคียงคู่ไปด้วยกันได้อย่างมีความสุขที่สุดนั่นเอง หลีเสง จะช่วยเเนะนำ เเละเป็นผู้ดูเเลคุณในการเลือกสิ่งที่เหมาะสมเเละมีค่าเทียบเท่าวันสำคัญที่คุณรอคอย...ให้เราได้ดูเเลคุณนะค่ะ

สนใจชมสินค้าจริงที่ "ห้างเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #86 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy