พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 , ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธานอนุกต.ตร.กทม.และที่ปรึกษารอง.ผบ.ตร.,ประธาน กต.ตร.สน.ห้วยขวาง ร่วมเปิดโครงการพื้นที่ปลอดภัย(Safety Zone)รอบตลาดห้วยขวางในวันที่14 มิ.ย.61

764 Views  | 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป)  พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 , ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธานอนุกต.ตร.กทม.และที่ปรึกษารอง.ผบ.ตร.,ประธาน กต.ตร.สน.ห้วยขวาง ร่วมเปิดโครงการพื้นที่ปลอดภัย(Safety Zone)รอบตลาดห้วยขวางในวันที่14 มิ.ย.61

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป)  พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 , ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารอง.ผบ.ตร.และประธานอนุกต.ตร.กทม., ประธาน กต.ตร.สน.ห้วยขวาง , ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, คณะกรรมการ กต.ตร.สน.ห้วยขวาง และที่ปรึกษา ผู้แทนทหาร, ผู้แทนเทศกิจ ,นักเรียน ,นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่ ร่วมเปิดโครงการพื้นที่ปลอดภัย (Safety Zone) รอบตลาดห้วยขวาง เพื่อสร้างความอบอุ่นใจให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว และมีความพึงพอใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยการบูรณาการร่วมกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานราชการ ทหาร ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ อาสาสมัครตำรวจบ้าน สมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรม และประชาชนในพื้นที่ ร่วมมือกันดูแลรักษาความปลอดภัยและความสงบในพื้นที่ สนับสนุนการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่วยชีวิต police I lert u เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันที่14 มิ.ย.61

Related content

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy