เราคือที่ปรึกษาคู่บ่าว-สาว...มานานกว่า 85 ปี

1609 Views  | 

เราคือที่ปรึกษาคู่บ่าว-สาว...มานานกว่า 85 ปี

"ไม่มีความรู้เรือ่งเพชร แถมยังเลือกแบบที่ชอบไม่ได้สักที" คงเป็นประโยคที่อยู่ในใจคู่ บ่าวสาว ที่กำลังจะเลือกเเหวนเพชร เเหวนเเต่งงานหรือแหวนหมั้นสักวง เพราะเนื่องจากราคาที่สูงเเล้ว คุณอาจจะต้องการความมั่นใจว่า การลงทุนของคุณนั้นคุ้มค่า

เเม่ว่าในยุคปัจจุบันนี้คู่ บ่าว-สาว จะศึกษาหาข้อมูลมาเเล้วก็ตา ม เเต่เมื่อถึงวันที่ต้องตัดส ินใจซื้อจริง คุณคงหนักใจกับปัญหาที่ตามมาเช่น ตัวเรื่อนควรลือกเเบบไหน, เพชรหรืออัญมณีควรใช้อะไร, เเละราคาเท่านี้เหมาะสมกับเจ้าสาวของคุณหรือไม่

ให้เราเป็นที่ปรึกษาเเละเเนะนำปัญหาที่คุณค้างคาใจเมื่อถึงวันนั้นนะคะ นอกจากประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 85 ปีของ "ห้างเพชรหลีเสง" เเล้วเรายังมีทีมงานที่มีประสบการณ์เเละเชี่ยวชาญในด้านเครื่องประดับไว้บริการลูกค้าทุกท่านตลอดเวลาคะ 


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy