ชุดเครื่องประดับเพชร Heart & Arrow ของ Lee Seng Jewelry (L.S. Jewelry Group) ได้รับคัดเลือกจาก 3,000 บริษัท งานชิ้น Masterpiece

3406 Views  | 

ชุดเครื่องประดับเพชร Heart & Arrow ของ Lee Seng  Jewelry (L.S. Jewelry Group) ได้รับคัดเลือกจาก 3,000 บริษัท งานชิ้น Masterpiece






 

ชุดจิวเวลรี่เพชร "The resplendent charming"  ประดับด้วยเพชรคุณภาพสูงสุด Heart & Arrow   ซึ่งเป็นเพชรคุณภาพสูงที่สุดของโลกในบรรดาเพชรทุกประเภท   รังสรรค์ขึ้นเป็นชิ้นงานที่มีความประณีต   งดงาม   ด้วยดีไซน์อันอ่อนช้อย และทรงคุณค่า  สื่อถึงความสวยงามที่โดดเด่นและคงความมีเสน่ห์ ดึงดูดตลอดกาล   เป็นเอกลักษณ์ของที่สุดแห่งความงาม   ได้รับคัดเลือกให้เป็นจิวเวลรี่ "พลอยไทย 2013"    ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 52    จากบริษัทที่เข้าร่วมงานกว่า 3,000 บริษัท

 

Lee Seng Jewelry เป็นกรรมการสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ   ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าชมงานแสดงเพชรและอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในรอบปีในงาน   Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 52  ณ บูธ L.S. Oriental Jewelry   บูธเลขที่ V 11, 13, 15    W 12, 14, 16 Challenger Hall 2  ประตู 1    ในวันที่ 6-10 กันยายน 2556

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy