ด้วยขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม และ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม ตลอดจนคณ กต.ตร.สน.ชนะสงครามและที่ปรึกษา (ตามรายนามด้านล่าง) ได้จัดตั้งกองทุนภายใต้ชื่อ “กองทุน กต.ตร.ช่วยเหลือข้าร

440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ด้วยขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม และ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม ตลอดจนคณ กต.ตร.สน.ชนะสงครามและที่ปรึกษา (ตามรายนามด้านล่าง) ได้จัดตั้งกองทุนภายใต้ชื่อ “กองทุน กต.ตร.ช่วยเหลือข้าร

ด้วยขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม และ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม ตลอดจนคณ กต.ตร.สน.ชนะสงครามและที่ปรึกษา (ตามรายนามด้านล่าง) ได้จัดตั้งกองทุนภายใต้ชื่อ “กองทุน กต.ตร.ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ สน.ชนะสงคราม ต้านภัยไวรัสโควิด-19 ผ่าวิกฤตมหรรตภัยร้าย” ด้วยตระหนักถึงภัยร้ายดังกล่าวและมีความห่วงใย ข้าราชการตำรวจ สน.ชนะสงคราม ซึ่งทำงานใกล้ชิดประชาชนทุกชนชั้น มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อและแพร่เชื่อดังกล่าว เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจจึงมีแนวคิดจัดทำโครงการช่วยเหลือข้าราชการตำรวจในยามวิกฤต
โดยจัดตั้งกองทุนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงครามได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และจัดทำประกันโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงครามทุกนาย ซึ่งหากตรวจพบเชื้อโควิด19 จะจ่ายทันที 100,000 บาท
โดยมีผู้ให้การสนับสนุนสมทบเข้ากองทุนแล้วดังต่อไปนี้
1. ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษา รอง ผบ.ตร.,ประธาน กต.ตร.กทม.ภาคประชาชน, ประธาน กต.ตร.บก.น.1, ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม, ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บก.สปพ.(191), รองประธานที่ปรึกษา บช.ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าของกิจการห้างเพชรหลีเสง, โรงแรม Diamond House และกลุ่มบริษัทจิวเวลรี่ในเครือ LS Jewelry Group
2. พ.ต.อ.วรศักดิ์  พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม
3. คุณสง่า เรืองวัฒนกุล ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ชนะสงคราม ผู้บริหารบริษัทในเครือบัดดี้กรุ๊ป
4. คุณศักดิ์ณรงค์- ท่านสัญชัย โลจนะรุ่งสิริ รองประธาน กต.ตร. สน.ชนะสงคราม เจ้าของกิจการโรงแรมสามเสนสตรีท สามเสนซอย 6
5. คุณมงคล ธนปิยนนท์ รองประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม เจ้าของบริษัทท็อป ซิลเวอร์
6. คุณอโนชัย ชัยรัตน์-ท่านเปรมชัย  เฉลิมถิรเลิศ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ชนะสงคราม เจ้าของกิจการโรงแรมในเครือข้าวสารพาเลซ
7. คุณพรชัย ขีพเชี่ยวชาญชัย ที่ปรึกษา กต.ตร. สน.ชนะสงคราม เจ้าของกิจการ นิวสยามเกสเฮาส์
8. คุณอรพินท์ ชินวงศ์พรหม ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ชนะสงคราม เจ้าของกิจการร้านดอกไม้จุ๋ม
9. คุณฐิติกร โชคะสุต รองประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม เจ้าของร้านปาท่องโก๋(มิชลิน)
10. คุณวิษณุ ชิระนุรังสี รองประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม เจ้าของบริษัท Unicorn Silver
รวม 10 ราย เป็นเงินทั้งสิ้น 170,000 บาท  หากท่านใดประสงค์จะสร้างกุศลร่วมกันกรุณาโอนเงินเข้าบัญชี กองทุน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม เลขบัญชี 027-1-47160-3 หากโอนเงินแล้วกรุณาแสดงสลิปผ่านไลน์กลุ่ม กต.ตร.สน.ชนะสงคราม ด้วยจักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ในนาม กต.ตร.และข้าราชการตำรวจ สน.ชนะสงคราม ต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้ความห่วงใยต่อสุขภาพ เอาใจใส่ดูแล และสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สน.ชนะสงครามด้วยดีเสมอมา



สนใจชมสินค้าจริงที่ "ร้านเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444(10Lines)/ 02-282-9888(10Lines)

#ร้านเพชร #เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #88 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine #ร้าน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้