คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ชนะสงคราม เปิดวาระการประชุม​ ครั้งที่​ 2/ 2563​ ณ​ ห้องประชุม​ โรงเรียนวัดสังเวช​ เขตพระนคร วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 น ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ​ ที่ปรึกษารองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, ประธาน กต.ตร.บก.น.1 - ประธ

763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ชนะสงคราม เปิดวาระการประชุม​ ครั้งที่​ 2/ 2563​  ณ​ ห้องประชุม​ โรงเรียนวัดสังเวช​ เขตพระนคร   วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา  14.00 น   ดร.ธัชวิน  สุรเศรษฐ​ ที่ปรึกษารองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, ประธาน กต.ตร.บก.น.1 - ประธ

คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ชนะสงคราม เปิดวาระการประชุม​ ครั้งที่​ 2/ 2563​ ณ​ ห้องประชุม​ โรงเรียนวัดสังเวช​ เขตพระนคร
วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 น
ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ​ ที่ปรึกษารองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ,
ประธาน กต.ตร.บก.น.1 - ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม
ประธานที่ปรึกษากองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191,
รองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และ ที่ปรึกษากต.ตร.บก.น.6
ประธาน ในการประชุม​ โดยมี​ พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รอง ผบก.น.1 (นครบาล1-2) ให้เกียรติเข้าร่วมในการประชุม พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม,
พ.ต.ท.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ รอง ผกก.จร.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.ชัยธัช สุวรรณชัย​ สว.ธร.สน.ชนะสงคราม และคณะ กต.ตร.สน.ชนะสงคราม -​ คณะที่ปรึกษา​ กต.ตร.สน.ชนะสงคราม​ อาทิเช่น​ นายฐิติกร โชคะสูต( เฮียตั๊ก) รองประธาน กต.ตร. สน. ชนะสงคราม
นายวิษณุ ชิระนุรังษี(เฮียปิง)​ รองประธานกต.ตร. สน. ชนะสงคราม
นายสัญชัย โลจนะรุ่งศิริ รองประธาน กต.ตร. สน.ชนะสงคราม
นาย ปภพ​ อารยะศาสตร์​ รองประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นาง อรพิน​ท์ ชินวงศ์พรหม ที่ปรึกษา กต.ตร. สน.ชนะสงคราม
นาย ธนกร ตั้งมั่นทศธรรม​ ที่ปรึกษา​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นาย อโนชัย​ ชัยรัตน์​ ที่ปรึกษา​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นาย เปรมชัย​ เฉลิมถิรเลิศ​ ที่ปรึกษากต.ตร.สน.ชนะสงคราม
นาย เจนวิทย์​ ชยวรประภา​ คณกรรมการ​สน.ชนะสงคราม​ เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย โดยมี การ มอบรางวัล ให้กับ​ ราชการตำรวจ สน.ชนะสงคราม​เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในโครงการ"ตำรวจทำดี​ มีรางวัล" โดยที่ประชุมได้มีมติเห็นควร​ มอบเงินรางวัล และประกาศเกียรติคุณให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม​ ที่มีความขยันขันแข็ง​ ใส่ใจในหน้าที่​ เสียสละทุ่มเทตั้งใจทำงาน​ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และหลังจากนั้นได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ให้แก่คณะครู​ และนักเรียน โรงเรียนวัดสังเวช เขตพระนคร กรุงเทพฯ

 

 

สนใจชมสินค้าจริงที่ "ร้านเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444(10Lines)/ 02-282-9888(10Lines)

#ร้านเพชร #เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #88 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine #ร้าน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้