ความเชื่อและการบำบัดรักษา หยก

17837 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความเชื่อและการบำบัดรักษา หยก

ความเชื่อเรื่องหยก
ความศักดิ์สิทธิ์ของหยก ในการปกป้องคุ้มครองชีวิต จึงนิยมให้สวมใส่หยกติดตัวตั้งแต่เด็ก
ความปรองดองในที่ทำงาน เช่น การนำจักจั่นหยกมาตั้งไว้บนโต๊ะที่ทำงาน จะทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย
ทำให้จิตใจสงบ อายุยืน โดยการนำหยกมาบดละลายน้ำค้างแล้วดื่ม บางคนกล่าวกันว่า การนำหยกมาแช่ในน้ำสะอาดแล้วดื่ม จะช่วยต้านทานโรคได้และหากนำมาสวมใส่ จะช่วยสร้างสมดุลกับร่างกายและจิตใจ เกิดความสงบในจิตใจ อายุยืน

ด้านการบำบัดรักษา
สำหรับคนที่เป็นโรคหอบ โรคหัวใจ และโรคตับไต หยกจะมีพลังช่วยในเรื่องการขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ร่างกายฟื้นกำลังได้เร็ว
หยกช่วยปรับสภาพร่างกายให้มีภูมิคุ้มกันดีขึ้น ต้านทานโรคและเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้าเนื้อและกระดูก
การนำหยกมากลิ้งบนผิวหน้าทุกวันเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เป็นที่นิยมของหญิงชาวจีนเป็นอย่างมาก เพราะด้วยคุณสมบัติที่เย็นของหยก จะช่วยกระตุ้นให้รูขุมขนกระชับขึ้น
หากนำหยกไปแช่น้ำสะอาดแล้วดื่ม จะช่วยบำบัดอาการทางจิตใจ บำบัดโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นอีกด้วย
หยกทุกเม็ดที่ห้างเพชรหลีเส ง (L.S.Jewelry Group) คัดสรรมาใช้เป็นหยกคุณภาพสู งจากพม่าโดยแท้ และไม่ผ่านการปรับปรุงคุณภา พนอกจากนั้นยังมีใบเซอร์รับ รองคุณภาพหยกในระดับสากล และยังรับซื้อคืนเป็นเงินสด ตลอดอายุการใช้งานคุณจึงมั่ นใจได้ว่าได้อัญมณีคุณภาพสู งสุดและยังเป็นหลักทรัพย์ที ่เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ตลอดเวลาทันทีที่ต้องการ

สนใจชมสินค้าจริงที่ "ห้างเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #86 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้