การรับประกันการซื้อจิวเวลรี่เพชรจากห้างเพชรหลีเสง

1457 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การรับประกันการซื้อจิวเวลรี่เพชรจากห้างเพชรหลีเสง

การซื้อจิวเวลรี่เพชรจากห้างเพชรหลีเสงไม่ได้เป็นเพียงแค่การขายสินค้าเท่านั้น หากแต่ยังรวมถึงความมั่นใจว่าจิวเวลรี่เพชรของท่านจะได้รับการบริการบำรุงรักษา ตรวจสภาพและเซอร์วิสโดยช่างผู้เชี่ยวชาญไปตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้จิวเวลรี่เพชรที่ซื้อจากห้างเพชรหลีเสงยังเป็นสินทรัพย์ที่จะสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดกับทางร้านได้ทันทีทุกเมื่อ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ตาม

การรับประกันนี้ครอบคลุมถึง

1. การรับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน (โดยไม่ต้องเปลี่ยนสินค้า) Life Time Buy Back Guaranty ไม่มีกำหนดระยะเวลา สำหรับสินค้าทุกชนิด เพชร พลอยทุกชนิด สามารถคืนได้ไม่ว่าจะเป็น มุก หรือ มรกต (สินค้าไม่ชำรุดและไม่รวมสินค้าสั่งพิเศษ) ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจิวเวลรี่ เพชร พลอยทุกชิ้นจาก L.S. Jewelry Group มีคุณภาพสูงและราคายุติธรรม นโยบายการรับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งานนี้ เป็นนโยบายที่ทางบริษัทใช้มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งห้างเพชรหลีเสง ในปี พ.ศ. 2475 โดยที่ไม่เคยเปลี่ยนนโยบาย

2. บริการตรวจสอบสภาพ เพชร, พลอย และหนามเตย ว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์, บริการทำความสะอาดจิวเวลรี่ โดยเครื่องอัลตร้าโซนิคและสมุนไพรสูตรพิเศษ (ไม่แนะนำให้ใช้น้ำยาล้างทั่วไปเนื่องจากอาจจะกัดเนื้อทอง) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น แนะนำให้นำมาทำความสะอาดและตรวจสอบสภาพ ทุกๆ 2 เดือน ซึ่งในการใช้งานบางครั้งหนามเตยเพชรอาจไปเกี่ยวกับเสื้อผ้า ทำให้หนามเตยเพชรง้างออก การตรวจสภาพเป็นระยะๆจะลดความเสี่ยงที่เพชรจะหลุดหายค่ะ

3. ฟรีค่าแรงซ่อม ตลอดอายุการใช้งาน โดยคิดเฉพาะค่าวัตถุดิบที่ใช้จริง ในกรณีที่ต้องใช้ ทอง หรือ เพชร, พลอย เพิ่ม

4. สินค้าทุกชิ้นจะมีใบรับประกันคุณภาพจากห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group) และหากเป็นเพชร พลอย ที่มีใบรับประกันคุณภาพจาก Lab (Lab Certificate เช่น GIA, HRD, AGS, IGI) ก็จะได้ใบรับประกันคุณภาพรวมเป็น 2 ใบ

5. การรับประกันนี้ไม่มีกำหนดระยะเวลา (Life Time Warranty)



สนใจชมสินค้าจริงที่ "ห้างเพชรหลีเสง" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #86 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง #GIA Official Retailer in Thailand #Best Jewelry Shop of the year by Praew Wedding magazine

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้