เพราะอะไร? เพชร Heart&Arrow (H&A) จึงได้รับความนิยม

2433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพราะอะไร? เพชร Heart&Arrow  (H&A) จึงได้รับความนิยม

เพชร Heart&Arrow (H&A) คือ เพชรเหลี่ยมเกสร brilliant-cut มี 57 เหลี่ยม

ด้านบนเพชร Table สามรถมองเห็นลูกศร หรือ บางคนเรียกลูกธนู 8 ดอก ออกจากจุดศูนย์กลางด้านด้านก้นเพชร Culet สามรถมองรูปหัวใจ 8 ดวง วิ่งเข้าจุดศูนย์กลาง เห็นเท่าๆกันและ เห็นพร้อมกันครบทุกดวง และปัจจุบันควมสมบูรณ์ของ Heart&Arrow ก็มีการแบ่งเกรดเป็น Excellent . VeryGood. Good .No หรืออาจแบ่งความสมบูรณ์เป็น 0-100% อีกด้วย

Heart&Arrow มักจะมีประกายไฟ การสะท้อนแสง ที่ดีกว่าเพชรเหลี่ยมเกสรโดยทั่วไป สำหรับการตรวจสอบว่าเพชรเม็ดใดเป็น Heart&Arrow หรือไม่ ต้องดูเพชรผ่านกล้องเฉพาะแบบ คือ กล้อง Heart&Arrow หรือบางครั้งเรียกว่า Ideal scope

Heart&Arrow มีความสมมาตรที่ดี ผ่านการเจียรไนอย่างปราณีต และมีการสูญเสียเนื้อเพชรดิบระหว่างขั้นตอนการเจียรไนสูงกว่าเพชรเหลี่ยมเกสรโดยทั่วไป ส่งผลให้เพชร H&A จึงมักมีราคาสูงกว่าเพชรเหลี่ยมเกสรปกติประมาณ 10%

เพชร Heart&Arrow (H&A) ที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบัน โดยสถาบันออกใบรับรองต่างๆ เริ่มมีการระบุลงในใบเซอร์กันแล้ว แต่ถ้าไม่มีระบุลูกค้ามารถตรวจสอบได้เองโดยกล้องตัดแสงสีน้ำเงิน หรือสีแดง หรือเรียกว่า กล้อง Heart&Arrow หรือบางครั้งเรียกว่า Ideal scope


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้