คุณนฤมล สุรเศรษฐ (ประธานกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group)และ คุณธัชวิน สุรเศรษฐ (กรรมการผู้จัดการบริษัท L.S. Jewelry Group) เข้าร่วมงานจิบน้ำชายามบ่ายในธีม “Tea of Love” ของสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (GIT) ณ.อาคารไอทีเอ

1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณนฤมล สุรเศรษฐ (ประธานกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group)และ คุณธัชวิน สุรเศรษฐ (กรรมการผู้จัดการบริษัท L.S. Jewelry Group) เข้าร่วมงานจิบน้ำชายามบ่ายในธีม “Tea of Love” ของสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (GIT) ณ.อาคารไอทีเอ

 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 นี้ สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (GIT) ได้มีแผนงานจัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรักขึ้นที่พิพิธภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับ (Gem & Jewelry Museum) เพื่อเป็นการส่งมอบความรักที่สวยงามให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชม และประชาสัมพันธ์พิพิธภัณฑ์ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ได้รู้จัก รวมถึงเป็นการให้ความรู้ทางด้านอัญมณีและเครื่องประดับอีกด้วย

   
     โครงการ “นิทรรศการเครื่องประดับสื่อรักอันเป็นนิรันดร์” จึงได้ถูกจัดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องราวของเครื่องประดับที่มีความสำคัญในแง่ของความรักในรูปแบบต่างๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักสำหรับผู้ได้สวมใส่ โดยทางพิพิธภัณฑ์ ได้ขอความอนุเคราะห์ตัวอย่างเครื่องประดับจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ซึ่งมีความสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับแนวหน้าของสังคม เพื่อมาจัดแสดงให้ความรู้แก่บุคคลที่เข้าชม ตั้งแต่ วันที่ 28 มกราคม – 6 มีนาคม 2558
 
     ซึ่งคุณนฤมล สุรเศรษฐ (ประธานกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group) ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ โดยเครื่องประดับที่ทาง L.S. Jewelry Group ได้นำเข้าร่วมจัดแสดงในงานคือเครื่องประดับที่คุณพีรวัฒน์ และ คุณธัชวิน สุรเศรษฐ (กรรมการผู้จัดการบริษัท L.S. Jewelry Group) ได้มอบเป็นของขวัญให้กับคุณนฤมล สุรเศรษฐ เนื่องในโอกาสที่ คุณนฤมล สุรเศรษฐ ได้เข้ารับพระราชทาน ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเป็นของขวัญแทนความภาคภูมิใจ และคำขอบคุณ ที่คุณพีรวัฒน์ และ คุณธัชวิน สุรเศรษฐ ได้มอบให้กับคุณนฤมล ที่ทำหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัวเลี้ยงดูบุตร ธิดา ที่กำลังศึกษาอยู่แต่เพียงผู้เดียว และด้วยความที่เป็นผู้ประหยัดอดออม เป็นนักพัฒนา และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จึงได้นำพากิจการร้านเพชรหลีเสงให้พัฒนาเติบโตจนกลายเป็นกลุ่มธุรกิจค้าส่งจิวเวลรี่เพชร ระดับต้นๆของประเทศในปัจจุบัน
 


ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558  สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (GIT) ได้จัด Special Event  ภายใต้นิทรรศการเครื่องประดับสื่อรักอันเป็นนิรันดร์ เพื่อร่วมจิบน้ำชายามบ่ายในธีม “Tea of Love” โดยเชิญเจ้าของเครื่องประดับ คุณนฤมล สุรเศรษฐ (ประธานกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group) และคุณธัชวิน สุรเศรษฐ (กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group) เข้าร่วมงานจิบน้ำชายามบ่าย ณ.อาคารไอทีเอฟ ทาวเวอร์


 
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้