ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานการออกแบบจิวเวลรี่ประกวดกับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (GIT) ในหัวข้อ

1757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานการออกแบบจิวเวลรี่ประกวดกับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (GIT) ในหัวข้อ



ด้วยสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่ง (GIT) จัดโครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 8 ในหัวข้อ "Battle of colors; The design your eye can''''''''t ignore" ซึ่งเป็นการนำแนวความคิดจากการนำสีสรรความงามที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเรา อาทิเช่น สีสรรที่ฉูดฉาดของดอกไม้  สีของสัญญาณไฟจราจร เป็นต้น มาเป็นสื่อในการแสดงอารมณ์และความรู้สึก หรือใช้แสดงความหมายเพื่อสะท้อนถึงตัวตนหรือเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งนักออกแบบสามารถนำเอาแนวความคิดดังกล่าวมาประยุกต์กับงานออกแบบเครื่องประดับที่ทันสมัย สะท้อนสู่สายตาชาวโลก โดยจะมีการประชาสัมพันธ์ดังกล่าวทั่วภาคพื้นเอเชีย เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติได้เข้าส่งผลงานออกแบบและเข้าร่วมกิจกรรม   
 โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับดัวกล่าวประกอบด้วยนิทรรศการแสดงผลงานออกแบบเครื่องประดับนักเรียนหลักสูตรออกแบบเครื่องประดับของสถาบันและของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด โดยจัดเป็นเวลา 2 วัน ในระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2557 ณ ลาน Eden Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีการตัดสินพร้อมประกาศผลและมอบรางวัลในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป 









 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้