ผู้บริหาร L.S.Jewelry Group ในพิธีรับมอบตราสัญลักษณ์ Buy With Confident

1333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหาร L.S.Jewelry Group ในพิธีรับมอบตราสัญลักษณ์ Buy With Confident










 
ผู้บริหาร L.S.Jewelry Group เข้าร่วมในพิธีรับมอบตราสัญลักษณ์ แก่ผู้ประกอบการค้าอัญมณีและเครื่องประดับ มาตรฐานระดับสูงสุด (Gold) ในโครงการ ‘Buy With Confidence’.
โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พณฯท่าน อลงกรณ์ พลบุตร เมื่อวันที่ 19มกราคม 2533 ณ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์
 
                เนื่องด้วยคณะกรรมการพัฒนาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทย ได้ริเริ่มโครงการ ซื้อด้วยความมั่นใจ “ (Buy With Confidence) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในสถานประกอบการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในด้านมาตรฐาน ราคา คุณภาพสินค้าและทุก ๆ ด้านของร้านค้าปลีก โรงงานผลิต ผู้ประกอบการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศไทย แก่ผู้บริโภคสินค้า อัญมณีและเครื่องประดับ
 

                โครงการซื้อด้วยความมั่นใจ Buy With Confidence มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมมาตรฐานธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทย โดยการสร้างหลักเกณฑ์มาตรฐานร้านค้า ธุรกิจอัญมณีและแนวทางรับรองลูกค้าของร้านค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ ความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าผู้บริโภคสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ต่อสมาชิกซึ่งเป็นเครือข่ายโครงการ โดยสมาชิกเหล่านี้จะเป็นร้านค้า ผู้ประกอบการโรงงาน ผู้ประกอบใน ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศไทย ซึ่งมีหน้าที่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ ข้อบังคับของโครงการ อันจะนำมาซึ่งการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ความเชื่อมั่นในตัวสินค้าและร้านค้าของผู้บริโภค ทั้งนี้โครงการจะดำเนินการประชาสัมพันธ์ถึงสมาชิกในเครือข่ายและมาตรฐานของสมาชิก โดยสมาชิกโครงการจะได้รับใบรับรองการเป็นสมาชิก สติ๊กเกอร์ตราสัญลักษณ์ ซึ่งแสดงว่าร้านค้า สถานประกอบการค้าสมาชิกมีมาตรฐานตามข้อบังคับโครงการทุกประการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้