Lee Seng Jewelry เป็นผู้สนับสนุนมงกุฎเพชร LS Star อย่างเป็นทางการให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013

1513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lee Seng Jewelry เป็นผู้สนับสนุนมงกุฎเพชร LS Star อย่างเป็นทางการให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013

คุณธัชวิน สุรเศรษฐ (ผู้บริหาร Lee Seng Jewelry)  
 
ร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013  
 
ในวันที่ 24 มิถุนายน 2556 ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส  
 
โดย Lee Seng Jewelry เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการประกวดครั้งนี้
 
คือรางวัลมงกุฎเพชร LS Star อย่างเป็นทางการ มงกุฎเพชรประดับยอดมงกุฏด้วย
 
Certified Unheated Natural Star Pigeon Blood Burmese Ruby  
 
ขนาดมากกว่า 10 กะรัต สำหรับสาวงามที่ถูกคัดเลือกเป็น  
 
Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 และรองอันดับที่ 1 และ 2 รวม 3 มงกุฎ    
 
นอกจากนี้ยังเพิ่มผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เครื่องเพชร Heart & Arrow
 
น้ำหนึ่งทั้งหมดแก่นางงาม  พิธีกร ตลอดการประกวดทั้งหมด












 
คุณธัชวิน  สุรเศรษฐ (ผู้บริหาร Lee Seng Jewelry) ให้การสัมภาษณ์เกี่ยวกับแนวคิดของการจัดสร้างมงกุฎที่จะมอบให้กับนางงามที่จะผ่านการคัดเลือกเป็น Miss Thailand Chinese Cosmos 2013   โดยมงกุฎที่จะมอบให้กับผู้ที่คู่ควรกับตำแหน่งนี้มีชื่อว่ามงกุฎ LS Star รังสรรค์ขึ้นมาจากConceptของความเป็นที่สุดของคุณค่าแห่งความงามในแบบตะวันออก  ซึ่งจะมีสาวงามที่สามารถชนะเลิศในตำแหน่ง Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 เท่านั้น  จึงจะได้ครอบครองมงกุฎ LS Star
 
ยอดมงกุฎ LS Star จะประดับด้วยอัญมณีที่ได้รับการขนานนามว่า Queen of Gems หรือราชินีแห่งเพชรพลอยทั้งปวง ซึ่งก็คือ Certified  Natural Unheated Burmese Ruby หรือทับทิมสตาร์พม่าธรรมชาติซึ่งเป็นทับทิมธรรมชาติไม่ผ่านการเผาแสดงสตาร์สีทอง(Golden Star)6ขาอย่างสวยงามบนทับทิมสีแดงเลือดนกพิราบ  ในราชวงศ์จีนทับทิมสตาร์พม่าสีเลือดนก (Unheated  Natural Star Pigeon Blood Burmese Ruby)ได้รับเลือกให้ประดับบนยอดมงกุฎของจักรพรรดิ  เพื่อความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง อิสรภาพ  ความเข้มแข็งและแฝงไว้ด้วยความสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง    มีความเชื่อว่าทับทิมสตาร์จะปกป้อง คุ้มครอง นำโชคให้แก่ผู้สวมใส่หรือผู้ที่ครอบครอง   Natural Unheated Star Burmese Ruby  เป็นหนึ่งในอัญมณีที่หายากและมีค่าที่สุดในโลกจึงได้รับการขนานนามว่า Queen of Gems หรือ ราชินีแห่งเพชรพลอยทั้งหลาย   ดังนั้นมงกุฎ LS Star จึงถือได้ว่าเป็นมงกุฎในเวทีประกวดครั้งแรกในโลกที่นำ Queen of Gems มาประดับบนยอดมงกุฎได้อย่างสวยงามคู่ควรแก่ผู้ที่ได้รับเป็นอย่างยิ่ง  
 
ทาง Lee Seng Jewelry มีความเชี่ยวชาญในอัญมณีที่หายากที่สุดในโลก โดยคัดสรรค์และเลือกใช้  Unheated Star Burmese  Rubyเป็นพิเศษ   เพื่อประดับยอดมงกุฎที่ทรงคุณค่าทั้ง 3 ชิ้นนี้  โดยมงกุฎสำหรับ Miss Thailand Chinese Cosmo 2013 จะประดับยอดมงกุฎด้วย Certified Natural Star Pigeon Blood Burmese  Ruby  ขนาดใหญ่กว่า 10 กะรัต และขนาดรองลงไปสำหรับมงกุฎของรองอันดับ 1 และรองอันดับ 2   พร้อมใบCertificate จากสถาบันอัญมณีระดับโลกรับรองคุณภาพ    เพื่อยืนยันว่าเป็นอัญมณี Natural Unheated Star Burmese Ruby แท้อันทรงคุณค่าอย่างแท้จริง









 
Lee Seng Jewelry ได้รับเกียรติจากคุณปู ไปรยา สวนดอกไม้   
 
สวมชุดเครื่องเพชร Heart&Arrow น้ำหนึ่งของ Lee Seng Jewelry   
 
ร่วมเดินแฟชั่นคู่กับคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ เพื่อประชาสัมพันธ์งานนี้ด้วย


 
นอกจากนี้ Lee Seng Jewelry ยังได้รับเกียรติจากคุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง
 
อดีตนางสาวไทยประจำปี 2544 สวมชุดเพชร Heart&Arrow น้ำหนึ่งของ
 
Lee Seng Jewelry ขึ้นเป็นพิธีกรในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้