นโยบายการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงสุดในราคายุติธรรมโดยร้านเพชรหลีเสงและกลุ่มบริษัทในเครือ L.S. Jewelry Group

1412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นโยบายการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงสุดในราคายุติธรรมโดยร้านเพชรหลีเสงและกลุ่มบริษัทในเครือ L.S. Jewelry Group

                ทางกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group สามารถจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงสุดในราคายุติธรรมได้ เนื่องจากสาเหตุหลักๆ 3 ประการ

 
                1. Economic of Scale ทางกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group ได้นำเข้าเพชรเดือนละหลักหมื่นกะรัต ซื้อเงินสด จึงได้ต้นทุนต่ำค่ะ นอกจากนี้ทางบริษัทได้ร่วมทุนผลิตเพชร Heart & Arrow กับโรงงานผลิตเพชรคุณภาพสูงสุดในเบลเยียมค่ะ สืบเนื่องมาจากทางบริษัท ซื้อเพชรจากโรงงานนี้จนมียอดซื้อครึ่งหนึ่งของยอดขายทั้งหมดของโรงงาน ทางโรงงานจึงชวนร่วมทุนกันผลิต เป็นสาเหตุให้ทาง L.S. สามารถซื้อเพชร Heart & Arrow ในราคาต่ำกว่าราคาตลาดมากค่ะ
 
                2. นโยบายการเน้นจำหน่ายปริมาณมาก กำไรต่อหน่วยต่ำ ทางบริษัทจำหน่ายส่งเป็นหลัก (95% ของยอดทั้งหมดเป็นธุรกิจขายส่ง) ลูกค้าส่งที่เข้ามาซื้อ ก็สามารถผลิตจิวเวลรี่เองได้ค่ะ แต่รับจากทาง L.S. ไปขายต่อได้สินค้าคุณภาพสูงและถูกกว่าผลิตเอง เนื่องจากทาง L.S. นำเข้าเพชรและผลิตจิวเวลรี่ในปริมาณมาก นอกจากนี้ยังเป็นที่นโยบายที่เน้นจำหน่ายปริมาณมาก กำไรต่อชิ้นน้อยค่ะ ซื้อจากโรงงานใหญ่ย่อมได้ถูกกว่าซื้อจากร้านขายปลีกอยู่แล้วค่ะ
 
                3. ไม่มีค่าเช่าที่ ข้อนี้สำคัญที่สุดค่ะ ราคาจิวเวลรี่ปัจจุบันของร้านเพชรที่อยู่ตามห้างต่างๆครึ่งหนึ่งจะเป็นต้นทุนค่า สถานที่ค่ะ ตัวอย่างเช่น ห้างหรูแถวสยามเก็บค่าเช่าร้านเพชร 30 ล้านบาทต่อการเช่า 20 ปี ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายรายเดือนอีกหลายแสน (ห้างอื่นๆก็ลดหลั่นกันไป) ดังนั้นสินค้าต้นทุน 100,000 บาท หากไม่ขาย 200,000 – 300,000 ก็ไม่คุ้มค่าใช้จ่ายค่า ทาง L.S. เป็นตึกสำนักงานของเราเอง ไม่มีค่าเช่าไม่ได้บวกค่าเช่าในต้นทุนสินค้าค่ะ (หากเป็นในห้างก็ขายราคานี้ไม่ได้เหมือนกันค่ะ)

สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer. 
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้