ทำไมในหน้าสินค้าเพชร (Loose Diamonds) ทางบริษัทจึงไม่ลงเลขที่ใบเซอร์ไว้เหมือนเว็ปอื่นๆ?

2712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมในหน้าสินค้าเพชร (Loose Diamonds) ทางบริษัทจึงไม่ลงเลขที่ใบเซอร์ไว้เหมือนเว็ปอื่นๆ?

สาเหตุที่ทางบริษัท LS ไม่ได้ลงเลขที่ใบเซอร์เพชรไว้ในหน้าสินค้าเพชรเซอร์นั้น เนื่องจากเหตุผลดังนี้ค่ะ
 
1. ทางบริษัท LS ขายส่งเป็นหลักค่ะ มิได้ขายปลีกบนเว็ปเป็นหลักเหมือนที่อื่นๆ ลูกค้าส่งที่ซื้อเพชรเซอร์ เพื่อนำไปจำหน่ายต่อจะไม่อยากให้ใครทราบว่า เพชรมาจาก Stock เพชร ของ LS ค่ะ
 
2. เพชรที่ลงในเว็ปเป็นแค่ส่วนน้อยที่นำมาลงให้ดูเป็นตัวอย่าง Spec เพชรที่มีค่ะ ส่วนมากในแต่ละ Spec จะมีหลายๆเม็ด  (เช่น เพชร 1 กะรัต เซอร์ GIA 3 Excellent G Color / VVS1 Spec เดียวกันก็จะมีนับสิบเม็ดค่ะ) ดังนั้นจึงไม่สามารถลงเลขที่ใบเซอร์ของเพชรทุกเม็ดได้ค่ะ
 
3. กรุณาโทรสอบถามถึง Spec เพชรที่ต้องการโดยตรงที่ 02-6291444 (10 lines) ถึง Spec เพชรที่ต้องการค่ะ เพราะจะมีมากกว่าที่ลงในเว็ปมากค่ะ และบางครั้ง Spec เพชรที่ลงไว้ในเว็ปก็สินค้าหมดค่ะ (หากหมดก็สามารถสั่งได้ค่ะ ทาง LS เป็นผู้นำเข้าเพชรโดยตรงสามารถสั่งได้ทุกขนาดทุกสี เพชร 10 กะรัต GIA 3 Excellent D Color / Flawless ก็สั่งได้ค่ะ)
 
4. หากท่านต้องการทราบเลขที่ใบเซอร์เพชรที่ท่านสนใจ ท่านสามารถโทรสอบถามได้โดยตรงที่ 02-6291444 (10 lines) ค่ะ ทางบริษัทขออนุญาตไม่เผยแพร่เลขที่ใบเซอร์ในสื่อสาธารณะต่างๆ เช่น การตอบคำถามในเว็ปบอร์ดด้วยเหตุผลข้างต้นค่ะ 

 การเลือกซื้อเพชร (แม้แต่เพชรที่มีใบเซอร์) ท่านควรที่จะพิจารณาดูเพชรจริงๆก่อนการตัดสินใจซื้อ มิใช่ดูแต่ Spec ในใบกระดาษค่ะ เนื่องจากเพชรที่มีใบเซอร์เดียวกัน Grade เดียวกัน ก็มีความงามไม่เท่ากันได้ค่ะ เช่น เพชรที่มีใบเซอร์ระดับสูงสุด GIA Triple Excellent จำนวนมาก จะไม่ปรากฏ pattern เพชรรูป Heart & Arrow เมื่อตรวจเช็คด้วยกล้อง Heart & Arrow (เพชรที่ทาง LS Jewelry Group นำเข้านั้นคัดสรรแล้วว่า จะต้องปรากฏ pattern Heart & Arrow เมื่อตรวจสอบด้วยกล้อง Heart & Arrow เท่านั้นค่ะ) ดังนั้นจึงควรเลือกซื้อเพชรจากบริษัทที่มี Stock เพชรอยู่จริง นอกจากจะได้ตรวจสอบเพชรว่าปรากฏ pattern Heart & Arrow สวยงามก่อนตัดสินใจซื้อแล้ว ท่านยังสามารถซื้อได้ในราคาต่ำกว่าจากบริษัทที่ไม่มีเพชรอยู่จริงด้วยค่ะ เนื่องจากบริษัทเหล่านี้จะต้องไปขอยืมเพชรมาจากผู้นำเข้าอีกที (หรืออาจจะต้องให้ลูกค้ามัดจำก่อนยืมเพชรมาให้ดู) ซึ่งในสภาวการณ์ที่ราคาเพชรขึ้นตลอด เช่นทุกวันนี้ การเลือกซื้อเพชรจากบริษัทที่มี Stock เพชรอยู่เป็นจำนวนมากย่อมได้ราคาเก่าก่อนราคาเพชรปรับขึ้นสูงค่ะ
 
ขอเรียนเชิญชม Stock เพชรคุณภาพศุงสุด ระดับ Triple Excellent (GIA / HRD) ที่คัดสรรแล้วว่า ปรากฏรูป pattern เพชร Heart & Arrow สวยงามทุกเม็ด ในราคาเก่าก่อนเพชรปรับราคาขึ้น ที่ห้างเพชรหลีเสงนะค่ะ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-6291444 (10 lines)


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer.
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้