ทางหลีเสงมีการรับประกัน Service, ซ่อมแซม และบำรุงรักษาจิวเวลรี่เพชรยังไงบ้าง?

2690 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางหลีเสงมีการรับประกัน Service, ซ่อมแซม และบำรุงรักษาจิวเวลรี่เพชรยังไงบ้าง?

การ service นี้เป็นเรื่องสำคัญมาก ในการพิจารณาเลือกร้านเพชรค่ะ เพราะจิวเวลรี่เพชรไม่ใช่แค่เครื่องประดับใส่ชั่วคราวค่ะ  แต่เป็นการลงทุนที่สวมใส่ได้และจะต้องใช้ไปอีกหลายสิบปี    แล้วส่งต่อให้เป็นสมบัติลูกหลานใช้ต่อค่ะ ดังนั้นการเลือกซื้อจากบริษัทใหญ่    ที่มีศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานคอยดูแลรักษาจิวเวลรี่เพชรของเราให้เหมือนสภาพเดิมตลอดไปจึงสำคัญมากค่ะ 
      
จิวเวลรี่เพชรคุณภาพสูงสุดจากทางหลีเสงทุกชิ้นจะได้รับการประกัน Service, ตรวจเช็คสภาพ, บำรุงรักษาและทำความสะอาด ฟรีตลอดอายุการใช้งาน (ไม่รวมค่าวัสดุที่ใช้)  ทางหลีเสงให้ความสำคัญกับการ service มากๆ ค่ะ โดยได้ซื้อตึกด้านหลังตึก LS เพื่อทำ Service Center โดยเฉพาะค่ะ   และได้ลงทุนเครื่องมือที่ใช้เทคโนโลยีสูงสุด เช่น เครื่อง Laser ขนาดใหญ่ (ไม่เหมือนที่ซ่อมตามศูนย์การค้านะคะ),เครื่องเชื่อมแบบ Water Flame Hydrogen Gas Generator ที่ให้งานเชื่อมสวยที่สุด ไม่มีความร้อนแผ่ออกมาทำลายเนื้องาน, เครื่องคอมพิวเตอร์ Jewel Cad ควบคุมการออกแบบและผลิตชิ้นงาน  โดยการลงทุนหลายสิบล้านบาทเพื่อทำ Service Center โดยเฉพาะค่ะ  ใช้แต่ช่างฝีมือทำงานค่ะ ทางหลีเสงจึงไม่มีการจ้างช่างฝึกงานมาทำงานซ่อมแซม (ส่วนมากงานซ่อมจิวเวลรี่ จะให้ช่างฝึกหัด เพราะค่าแรงถูกกว่าค่ะ แต่งานออกมาจะไม่ดี บางครั้งก็เสียหายไปเลย แล้วไม่สามารถทำกลับให้เหมือนเดิมได้ค่ะ) ที่หลีเสงจะใช้ช่างใหญ่เท่านั้น (เงินเดือน 30,000 - 50,000 บาทค่ะ) ในการซ่อมแซมบำรุงรักษาจิวเวลรี่ค่ะ งานที่ออกมาจะยังคงสภาพเดิมเหมือนใหม่ทุกอย่าง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทางหลีเสงจึงสามารถแก้ขนาดกำไลให้ใหญ่กว่าหรือเล็กลงได้โดยไม่มีรอยต่อ และได้ทรงเดิมค่ะ (กำไลเป็นงานที่แก้ขนาดยากค่ะ ถ้าช่างฝึกงานจะทำไม่ได้สวย ออกมาแล้วเสียทรงค่ะ)


สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer.
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้