ราคาเพชรHeart&Arrowจะตกหรือผันผวนเหมือนราคาทองคำหรือไม่ ?

3940 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ราคาเพชรHeart&Arrowจะตกหรือผันผวนเหมือนราคาทองคำหรือไม่ ?

ก่อนอื่นต้องขอแยกตอบคำถามนี้ตามชนิดของเพชรเป็นเพชรระดับล่างคือ เพชรอินเดีย  เพชรระดับกลางคือเพชรเบลเยียมคัทและเพชรระดับสูงคือ เพชรHeart & Arrow – Russian Cut นะคะ
 
ราคาเพชรชั้นสูง เช่น Heart&Arrow – รัชเชี่ยนคัท จะราคาขึ้นตลอดเวลา ไม่ผันผวนเหมือนเพชรในตระกูลต่ำ
(เช่น เอินเดีย) เนื่องจาก DTC Sight Holder (Belgium) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเพชรHeart&Arrow รายใหญ่ที่สุดในโลก สามารถควบคุมตลาด สามารถควบคุมตลาดไว้ได้(Monopoly)จึงไม่เคยปล่อยให้ราคาเพชร Heart&Arrow ตก โดยหากประสบปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก วิธีที่จะใช้คือ การซื้อกลับเอง, หยุดผลิต หรือแม้กระทั่งปิดเหมืองเพชรในเครือบางส่วนไป เพื่อดึง Supply ให้น้อยลง แต่จะไม่ยอมให้ราคาเพชร Heart&Arrow ตก ดังนั้นการลงทุนในเพชร Heart&Arrow จึงไม่มีความเสี่ยง จะเห็นได้ว่าแม้ในขณะที่ราคาทองคำตกลงอย่างหนัก รวมทั้งโภคภัณฑ์อื่นๆ เช่น น้ำมันราคาตกลงอย่างหนัก แต่ราคาเพชร Heart&Arrow กลับสวนทางปรับราคาขึ้นอย่างสม่ำเสมอเหมือนที่เคยเป็น นั้นเป็นเพราะกลไกการควบคุม Supply เพชร Heart&Arrow ทำได้อย่างสมบูรณ์
 
เพชรอินเดียจะมีราคาผันผวน อาจราคาตกได้มากหากมีผู้ผลิตเทขายออกมาพร้อมๆ กัน เนื่องจากเป็นเพชรที่ผลิตได้ไม่ยาก ไม่ต้องใช้ความชำนาญ (Know How) ในการผลิตมาก ใครก็ทำได้ไม่ยาก ผู้ผลิตเพชรอินเดียในโลกมีจำนวนมากมาย โดยอินเดียเป็นรายใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ผู้ผลิตในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เช่น จีน, รัชเชีย, แคนนาดา และ ไทย ก็สามารถผลิตเพชรอินเดีย หรือเพชรเบลเยียมคัทได้ ไม่มีบริษัทใดในโลกควบคุมราคาเพชรในตระกูลต่ำได้ เนื่องจากมีปริมาณมากมาย (99% ของเพชรในโลก) ราคาของเพชรในตระกูลต่ำ (เพชรอินเดียหรือแม้กระทั่งเพชรเบลเยียม) จึงผันผวน และราคาตกได้ขึ้นกับปริมาณการซื้อขายในตลาด  

สนใจชมสินค้าจริงที่ "หลีเสง บางลำพู" หรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมตามช่องทางต่อไปนี้ ยินดีให้คำปรึกษา
ห้างเพชรหลีเสง ( L.S. Jewelry Group )
FACEBOOK : LS Jewelry Group
INSTAGRAM : LS Jewelry Group
LINE : @LSjewelrygroup
WEBSITE : www.LSjewelrygroup.com
TEL : 02-629 -1444 / 02-282-9888

#เพชรHeart&Arrowน้ำงามที่สุด #รับประกันซื้อคืนเป็นเงินสดตลอดอายุการใช้งาน #Leeseng jewelry since1932 #85 years Anniversary #โรงงานผู้ผลิตเพชรHeart&Arrowโดยเฉพาะ #DTC SIGHTHOLDER (BELGIUM) Joint Venturer.
#เพชร #แหวนหมั้น #แหวนเพชร #ร้านเพชร #แหวนแต่งงาน #เพชรเซอร์ #แหวนหมั้นเพชร #ต่างหูเพชร #สร้อยคอเพชร #กำไลเพชร #สร้อยมือเพชร #จี้เพชร #เพชรGIA #GIA #เพชรเซอร์GIA #Heart&Arrow #lsjewelrygroup #หลีเสง
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้