แหวนแต่งงาน Wedding Ring ในเดือนแห่งความรัก

7227 Views  | 

แหวนแต่งงาน Wedding Ring ในเดือนแห่งความรัก


แหวนแต่งงาน Wedding Ring



ห้างเพชรหลีเสง ให้ความสำคัญกับคู่รักในการเลือกแหวนเพชร เป็นคู่คิดในการเลือกซื้อ แหวนแต่งงาน เนื่องในเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ ปี 2560 ที่จะถึงนี้ ในเดือนแห่งความรักนี้ ให้เป็นการสิ้นสุดการรอ...คอย ของหัวใจของคุณที่จะอยู่คนเดียว แหวนทองคำขาว ประดับอัญมณี ทรงคุณค่า ที่มีความหมายแฝงแทนคำพูดใดๆ มากมาย ห้างเพชรหลีเสง คัดสรรเพชรแท้คุณภาพสูงสุด เพชรเหลี่ยม Heart & Arrow และเพชรรัชเชี่ยนคัทจากประเทศเบลเยี่ยมพร้อมใบ Certificate ระดับสูงสุด (GIA 3Excellent/H&A, HRD 3Excellent/H&A) จาก Lab ต่างประเทศ เรามอบความจริงใจ พร้อมใบการันตี (Certificate) รับรองคุณภาพ เรา ห้างเพชรหลีเสง ขอแนะนำ แหวนแต่งงานเสื่อความหมายในความรักในโอกาสพิเศษ

ที่มาของการ ใส่แหวนแต่งงาน บนนิ้วนางข้างซ้ายเป็น นิ้วสำหรับแหวนแต่งงาน เกิดขึ้นเพราะ ความเชื่อว่านิ้วนางข้างซ้ายนั้นมีเส้นเลือดเชื่อมต่อตรงไปถึงหัวใจ ด้วยการเชื่อมโยงระหว่างมือและหัวใจ จึงมีการตั้งชื่อเส้นเลือดดังกล่าวว่า Vena Amori อันเป็นภาษาละตินซึ่งมีหมายความว่า “เส้นเลือดแห่งความรัก” (Vein of Love) ตามความเชื่อดังกล่าว ผู้คนจึงนิยมให้สวมแหวนแต่งงานบนนิ้วนางข้างซ้าย และการสวมแหวนแต่งงานในนิ้วนางข้างซ้ายนี้เอง เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่า คู่แต่งงานได้ประกาศมอบความรักนิรันดรให้แก่กันและกัน



แหวนแต่งงานแหวนเพชรรอบนิ้ว

แหวนที่มีเพชรอยู่รอบๆนิ้ว ไม่มีจุดเริ่มต้น และไม่มีจุดสิ้นสุด ความหมายของแหวนจึงเป็นสิ่งยืนยันความหมายว่า  รักที่ไม่มีวันสิ้นสุด แหวน Eternity ได้ถูกใช้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน เป็นแหวนที่มีความหมายที่โรแมนติคแทนใจเป็นอย่างมาก


แหวนแถวเพชรรอบวงเพชร Heart & Arrow – รัชเชี่ยนคัท ดูรายละเอียด แหวนแต่งงาน R1338 คลิ๊ก

แหวนแต่งงานเกลี้ยง

แหวนแต่งงานเกลี้ยง แหวนเกลี้ยง ลักษณะแหวนรอบๆ ไม่มีเพชรประดับ เหมาะกับการใส่ในทุกอริยาบทในชีวิตประจำวัน สวมใส่ติดนิ้วมือ ได้ตลอดเวลา จึงมีความหมายถึงรักที่มั่นคง มีกันและกันตลอดไป


แหวนแต่งงานแบบ แหวนเพชรแบบสามเม็ดเรียงกัน

เพชรเป็นตัวแทนของ เพชรที่เป็นความรักทั้ง อดีต ปัจจุบัน อนาคต หมายถึงรักที่ยาวนาน รักนิรันดร์

 

แหวนแต่งงานแบบ แบบแหวนสามวง

เป็นตัวแทนของการปฏิบัติคริสเตียนเคารพบูชาของพระเจ้าตามพระทรีนีตี้ : พระบิดา, พระบุตรและพระวิญญาณบริสุทธิ์ แหวนจะถูกเชื่อมโยงกันและไม่สามารถแบ่งออกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อในศาสนาค มีความหมายถึงความสามัคคี กลมเกลียวไม่แตกแยกออกจากกัน ความผูกพันธ์ที่มีต่อกันและกัน ซึ่งจะมีเพชรฝังอยู่กับตัวเรือนหรือจะไม่มีก็ได้ 

บันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึก

Related content

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy